Thứ năm, 28/3/2024
Chủ nhật, 6/9/2015, 12:37 (GMT+7)

9 thực phẩm khiến phái mạnh dễ bất lực phòng the

Đồ uống có cồn, bạc hà, cam thảo và thức ăn đóng hộp có thể khiến đàn ông yếu đi trong chuyện chăn gối.

Uống quá nhiều rượu bia trước khi lên giường khiến khả năng tình dục của bạn giảm, khó duy trì tình trạng cương cứng và “lên đỉnh”. Một vài loại bia còn gây xuất tinh sớm. Tốt nhất hãy uống nước lọc nếu bạn thấy khát.

Pho mát khiến bạn “yếu” hơn vì tác động tiêu cực đến lượng estrogen và testosterone.

Hơi thở nặng mùi khiến bạn bớt hấp dẫn cũng không nên sử dụng bạc hà để “chữa cháy”. Chất menthol trong bạc hà làm giảm lượng testosterone khiến bạn bớt hứng thú.

Thức ăn đóng hộp chứa nhiều muối, có thể dẫn đến cao huyết áp và giảm lượng máu đến cơ quan sinh dục.

Thịt nguội, xúc xích, hamburger chứa nhiều chất bảo quản, kháng sinh và hormon. Những loại đồ ăn sẵn kém chất lượng sẽ làm mất cân bằng nội tiết tố trong cơ thể. Hãy ưu tiên các loại thịt nạc và chưa qua chế biến như gà hoặc gà tây để giữ vững “phong độ”.

Một số loại rau như măng tay, súp lơ xanh và cải brussel ảnh hưởng không tốt đến tinh dịch, mồ hôi, nước tiểu và hơi thở.

Cam thảo chứa glycyrrhizin được cho là liên quan đến tình trạng thấp testosterone.

Nếu bạn định xem phim cùng vợ/người yêu, đừng động đến bắp rang bơ vì nó sẽ làm giảm hứng thú của bạn. Ăn nhiều các loại bắp rang chế biến sẵn còn gây ra các vấn đề về tuyến tiền liệt do axit perfluorooctanoic trong lớp túi lót.

Soda ăn kiêng chứa các chất tạo ngọt nhân tạo làm cho lượng serotonin giảm và bạn sẽ gặp khó khăn trong chuyện phòng the.

 Minh Nguyên (Theo Muscle and Fitness)