Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ ba, 15/9/2015, 05:03 (GMT+7)

Thực phẩm tuyệt đối không nên ăn vào bữa sáng

Bánh ngọt, kẹo đường hay ngũ cốc đóng gói... là những thực phẩm không nên ăn vào bữa sáng.

Ngừng ăn bánh ngọt vào bữa sáng bởi chúng chứa nhiều đường và các thành phần tạo hương vị sẽ gây thiệt hại nghiêm trọng cho sức khỏe của bạn. Trung bình mỗi loại bánh ngọt có khoảng 500 calo, đây là những loại thực phẩm tồi tệ nhất bạn nên loại bỏ cho bữa ăn sáng.

Nếu bạn thích những loại ngũ cốc đóng gói thì nên hạn chế ăn và đặc biệt hãy loại bỏ chúng vào bữa sáng. Loại ngũ cốc này có lượng carbs cao và đường rất lớn, đó là lý do chúng có thể gây ra nhiều loại bệnh.

Hầu hết các bác sĩ và chuyên gia dinh dưỡng khuyên rằng nên hạn chế tiêu thụ đồ ngọt trong bữa ăn sáng. Chính vì vậy, bạn không nên ăn kẹo vào bữa sáng bởi ngoài đường nó còn có một số thành phần làm khó tiêu hóa vào buổi sáng. Đây là loại thực phẩm bạn nên loại bỏ cho bữa ăn sáng.

Bánh rán chắc chắn là thực phẩm gây tăng cân. Chúng ta đang sống trong thời đại mà béo phì và tăng cân quá mức đang gia tăng chưa từng thấy. Hãy hạn chế những chiếc bánh nhiều đường này nếu bạn muốn giữ trọng lượng và cơ thể khỏe mạnh.

Bánh xúc xích không giống những loại bánh quy thông thường vì chúng chứa các thành phần có thể gây hại cho thể dục thể chất. Hơn nữa, chúng gây ra cao huyết áp, chúng chứa nhiều nitrat và nitrit có thể gây ung thư.

Linh Nga (Theo Boldsky)