Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ tư, 19/8/2015, 09:10 (GMT+7)

Bi kịch của chàng trai có tinh hoàn khổng lồ

Chàng trai Australia đang cầu xin sự giúp đỡ của cộng đồng để thực hiện ca phẫu thuật điều trị căn bệnh tinh hoàn phì đại bất thường, hiện đã nặng 6 kg.

Hai năm cách đây Tyrone Bowd được chẩn đoán mắc chứng phù nề bạch huyết tinh hoàn. Hiện bộ phận nhạy cảm này đã to quá đầu gối khiến anh gần như không di chuyển được. 

Bất lực trước căn bệnh hiểm nghèo, Tyrone đã đăng một clip mong sự cứu giúp từ các nhà hảo tâm. Anh hy vọng sẽ nhận được 64.000 USD để chi trả phí cho cuộc phẫu thuật đắt đỏ tại California, Mỹ.

"Tôi muốn đến Mỹ để tiến hành phẫu thuật. Tôi muốn khỏi bệnh và sống hạnh phúc để mẹ yên tâm. Xin hãy cứu tôi khỏi cơn quẫn bách này", Tyrone Bowd chia sẻ trong clip tự thực hiện.

Gia đình Tyrone Bowd đã vận động quyên góp từ đầu năm trước, song chỉ nhận được 46.000 USD. Họ còn thiếu 64.000 USD nữa mới đủ để thực hiện ca phẫu thuật tinh hoàn phức tạp tại Mỹ với chi phí lên đến 100.000 USD.

Căn bệnh khiến tinh hoàn phát triển quá nhanh đã làm cho Tyrone luôn bị những cơn đau hành hạ.

Tình trạng này kéo dài làm cho thân nhiệt chàng trai luôn ở mức thấp, dẫn đến nhịp tim tăng nhanh. Một số bộ phận trong cơ thể bị nhiễm khuẩn khiến anh phải nhập viện điều trị 3 lần trong một năm qua.

Mẹ của Tyrone chia sẻ trên Huffingtonpost rằng, sức khỏe con trai bà ngày càng suy giảm nhanh. Hiện chàng trai phải từ bỏ hầu hết sở thích cá nhân của mình.

Tyrone gần như không thể tự đi vệ sinh hay đi bộ.

Đầu năm nay, chàng trai bị gãy chân do tinh hoàn cản trở trong lúc lái xe nên gây ra tai nạn.

Khi xem clip con trai chia sẻ trên mạng, mẹ của Tyrone xúc động rơi nước mắt. Bà thú thật không thể làm gì hơn để quyên góp đủ số tiền cho con sang Mỹ điều trị.

Chàng trai đang được điều trị cầm cự bằng hơn 100 loại thuốc tại Bệnh viện Ipswich.

Chàng trai khổ sở vì tinh hoàn nặng 6 kg
 
 

Clip Tyrone Bowd kêu gọi cộng đồng giúp đỡ mình điều trị bệnh.

Thu Hà
Ảnh: Huffingtonpost