Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ hai, 12/10/2015, 08:14 (GMT+7)

Đôi chị em sinh học lần đầu gặp sau một thập kỷ

Sau khi chuyển phôi thành công, một cặp vợ chồng đã cho cặp vợ chồng hiếm muộn khác phôi còn lại. Gần 10 năm sau, cặp chị em sinh học đã lần đầu được gặp nhau.

Theo tờ The Inquisitr, chị em gái Jamie Benassi, 10 tuổi và Piper Joseph, 9 tuổi đã gặp nhau lần đầu tiên vào năm ngoái sau gần 10 năm được sinh ra bằng hai đôi cha mẹ khác nhau.

Sau khi mang thai con gái Jamie thông qua phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm, Allison và Tom Benassi ở Newtown, Ohio, đã quyết định tặng phôi còn lại của họ cho David và Rhonda Joseph, ngụ La Grange, Kentucky. Một năm sau, vợ chồng David thụ thai Piper, em ruột của Jamie.

Vợ chồng Benassis không biết David và Rhonda, họ vẫn đồng ý cho phôi sau lá thư thỉnh cầu tại trung tâm hiếm muộn. Vợ chồng David vô cùng vui mừng và luôn cho rằng Tom cùng Alison là "hai người hào phóng nhất" mà họ đã từng gặp.

Sau khi hai đứa trẻ chào đời, hai gia đình hầu như không liên lạc và tập trung vào nuôi dạy con cái. 

Năm ngoái Piper được bố mẹ sinh học kể về hoàn cảnh chào đời của mình đã bày tỏ ước muốn được gặp bố mẹ và chị gái ruột. 

Hai gia đình đã liên lạc và kết nối cuộc gặp cùng nhau.

Mọi người đã dành cả ngày vui chơi cùng nhau tại vườn thú Cincinnati. "Chúng tôi hành động như chị em, thỉnh thoảng chúng tôi tranh luận", Jamie nói về mối quan hệ của mình với Piper.

Người mẹ Rhonda bày tỏ sự biết ơn với món quà vô giá là đứa con gái họ được nhận. Cô mong muốn các cặp vợ chồng khác sẽ chia sẻ phôi đông lạnh để những trường hợp tương tự như của cô được trở thành cha mẹ.

Lê Phương