Thứ ba, 19/3/2024
Thứ ba, 23/8/2016, 09:53 (GMT+7)

5 cách tẩy tế bào chết cho môi quyến rũ

Dùng hỗn hợp mật ong pha đường hoặc dầu dừa... thoa lên môi để tẩy tế bào chết cho đôi môi đẹp giúp nụ cười tươi và tỏa sáng.

Theo Health, tẩy tế bào chết có thể giúp loại bỏ da khô, da chết, đem lại cho bạn một đôi môi mềm mại, đầy đặn và quyến rũ. Có nhiều cách tẩy tế bào chết, chẳng hạn như dùng hỗn hợp đường và mật ong. Lấy một lượng mật ong nhiều hơn đường vừa đủ dùng rồi trộn đều với nhau. Dùng tay chấm hỗn hợp thoa lên đôi môi theo chuyển động tròn. Để vài phút rồi rửa sạch bằng một miếng bông hoặc vài mềm. 

Dầu dừa và mật ong. Bạn chuẩn bị một thìa dầu dừa, một thìa mật ong, 2 thìa đường, nửa thìa nước ấm. Trộn dầu dừa và mật ong với nhau. Thêm đường và nước. Chà nhẹ hỗn hợp lên môi theo đường tròn trong 2 phút. Rửa lại với nước ấm. Có thể sử dụng hỗn hợp hàng ngày.

Lấy một bàn chải đánh răng cũ (tốt nhất với lông bàn chải thẳng, mềm) và bỏ một chút petroleum jelly (một loại mỡ khoáng tốt cho da) lên bàn chải. Chà bàn chải đánh răng trên môi của bạn theo chuyển động tròn. Sau đó rửa sạch mỡ khoáng trên đôi môi.

Trộn chút dầu ô liu với một lượng đường vừa phải vào một bát nhỏ. Khuấy đều cho đến khi hỗn hợp quyện vào nhau. Dùng tay chấm và chà nhẹ hỗn hợp lên môi, massage theo chuyển động tròn. Rửa sạch môi bằng nước ấm. 

Lấy một lượng baking soda vừa đủ, trộn với nước để tạo thành một hỗn hợp sàn sạn. Sử dụng một bàn chải đánh răng cũ (với lông bàn chải mềm và thẳng) hoặc khăn chấm hỗn hợp để chà xát trên môi theo chuyển động tròn. 

Lưu ý: các hỗn hợp tẩy tế bào chết trên không cung cấp đủ nước cho môi, do đó sau khi hoàn tất các công đoạn trên, bạn nên thoa một lớp son dưỡng sẽ giúp môi mềm mại và căng mịn hơn.

Thi Trân