Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ hai, 7/12/2015, 13:48 (GMT+7)

Cặp đôi mê gym sở hữu thân hình khỏe khoắn

Hạ Uyên và Harley Le là đôi du học sinh ở Mỹ sở hữu thân hình cân đối bỏng mắt sau hơn một năm tập gym.

Harley Le sinh năm 1993, những ngày đầu sang Mỹ với thân hình hơi gầy và nhỏ con đã thực sự lột xác với thân hình cơ bắp, săn chắc sau hơn một năm tập gym. Hiện chàng trai xong đợt bulking, một dạng nạp nhiều calo xây dựng cơ bắp. Harley đang hướng tới chế độ ăn giảm mỡ để cơ bắp rõ nét.

"Quý cô phòng gym" Hạ Uyên giảm cân thành công và hướng tới xây dựng cơ thể săn chắc hơn. Từ cô gái hơi mũm mĩm với cân nặng 52 kg, Uyên đạt vóc dáng chuẩn và càng mê tập gym hơn.

Có những ngày đôi bạn tập gym 2 lần, buổi sáng luyện cardio, những bài tập cho nhịp tim khỏe đồng thời là cách khởi động ngày mới thật nhiều năng lượng và đầu óc thoải mái. Chiều tối sau khi học hành xong thì họ đến phòng gym tập những bài tạ cho cơ. 

Cả hai hiện học ngành Exercise Science (khoa học thể thao), thường xuyên trao đổi những kiến thức và hướng dẫn nhau tập luyện. Đam mê tập gym đã gắn kết thêm tình yêu của đôi bạn trẻ. Hạ Uyên chia sẻ, mỗi người có thể trạng và thời gian biểu sinh hoạt hằng ngày khác nhau nên khó có một chế độ ăn phù hợp chung. Uyên cho rằng mỗi người hiểu rõ hơn ai hết cơ thể cần gì và ăn uống thực phẩm sạch, hạn chế nạp thức ăn nhanh, đồ ngọt.

Đôi bạn trẻ chọn thể dục thể thao làm sở thích nên luôn có thể ưu tiên thời gian để tập luyện dù bận rộn ngược xuôi đi học và làm việc. Bí quyết của các bạn là đừng ép bản thân làm những gì mình không muốn. Nếu ghét chạy bộ thì bạn hãy chọn những bài tập HIIT giúp giảm mỡ. Không thích squat tập vòng 3 đẹp thì chọn những bài vì có cả trăm bài tập cho từng bộ phận, Hạ Uyên chia sẻ.

Lịch tập đôi uyên ương tự xây dựng riêng cho bản thân từ những video trên mạng, trang web về thể hình. Cả 2 thay đổi lịch tập thường xuyên để cơ bắp phát triển tốt nhất. Hạ Uyên cho biết, nếu muốn xây dựng lịch tập thì cứ xem nhiều video bài tập ở những nguồn đáng tin cậy. Từ đó tổng hợp mỗi động tác nên thực hiện bao nhiêu lần, cảm nhận và có sự điều chỉnh cho phù hợp. 

Sau hơn một năm giảm mỡ, Uyên đang ăn nhiều hơn, tăng lượng calo và các chất để xây dựng thêm cơ. Uyên chia sẻ, sức khỏe là trên hết, vóc dáng và hình thể đẹp sẽ đến sau khi bạn luyện tập đều đặn và có sức khỏe tốt. Xây dựng thói quen tập luyện thành một phần cuộc sống của mình, những kết quả đem lại sẽ ngoài mong đợi. 

"Muốn có vóc dáng khỏe mạnh, các bạn nên dành thời gian tìm hiểu kiến thức và cảm nhận cơ thể mình", Uyên chia sẻ.

Harley trong một buổi tập. Cả hai đang nỗ lực tập luyện để có thể thử sức ở những cuộc thi về hình thể trong cộng đồng gym ở Mỹ.

Cặp đôi lập nên trang fanpage trên instagram và YouTube để chia sẻ kinh nghiệm tập luyện cho các bạn trẻ cùng mê gym.

Cặp đôi sống ở 2 thành phố cách nhau một giờ ôtô. Cuối tuần thời gian hẹn hò của đôi bạn là đến phòng gym cùng tập luyện và đi ăn uống.

Hiện tại mỗi người đều có một diện mạo mới hấp dẫn hơn và tình cảm thêm phần gắn kết.

Khánh Ly