Thứ tư, 24/4/2024
Thứ hai, 1/6/2015, 10:34 (GMT+7)

10 món sinh tố bổ dưỡng thay thế bữa sáng của bạn

Nếu không có thời gian chuẩn bị bữa sáng chu đáo, bạn hãy chọn một ly sinh tố tiện lợi bổ dưỡng cung cấp đủ năng lượng cho ngày mới.

Sinh tố gồm quả bơ và chanh giúp bạn no mà không sợ nặng bụng. Trong quả bơ chứa nhiều vitamin E giúp duy trì một cơ thể khỏe mạnh và làm đẹp hiệu quả.

Chỉ mất vài phút với nguyên liệu từ chuối và hạnh nhân, bạn đã có một ly sinh tố thơm ngon, đậm đà cho bữa sáng.

Hỗn hợp táo, hạnh nhân là lời khuyên về một bữa sáng tốt cho sức khỏe của huấn luyện viên thể thao nổi tiếng người Canada ông Harley Pasternak. Theo ông, một ly sinh tố này có thể cung cấp đủ năng lượng cho cơ thể đến tận bữa trưa.

Chuối, hạt điều và chocolate là những nguyên liệu dễ tìm, dễ lưu trữ trong nhà. Một buổi sáng bận rộn, không có thời gian, chỉ cần vài phút bạn đã có thể chuẩn bị cho mình một ly sinh tố ngon lành từ những nguyên liệu trên.

Hỗn hợp sữa tươi, kem lạnh vị vani say nhuyễn là tất cả những gì bạn cần cho một ly sinh tố bổ dưỡng thay thế bữa sáng. 

Lassi xoài là loại thức uống có nguồn gốc từ Ấn Độ. Người Ấn có thói quen dùng món Lassi Xoài cho bữa trưa. Tuy nhiên, nó vẫn là  sự lựa chọn hiệu quả cho bữa sáng của bạn.

Loại sinh tố có tên PB&J là thức uống yêu thích của ca sĩ Katy Perry theo lời khuyên của huấn luyện viên thể thao Harley Pasternak. Nguyên liệu để làm loại sinh tố này bao gồm chuối, dâu, bơ đậu phộng, sữa tươi tách béo và đá bào.

Sinh tố chocolate, mâm xôi và chuối là loại thức uống chứa nhiều protein, cung cấp đủ năng lượng đồng thời giúp đổi vị cho bữa sáng của bạn.

Ly sinh tố có nguyên liệu từ chocolate và bạc hà cho buổi sáng giúp cơ thể sảng khoái hơn. Với sự lựa chọn là một ly sinh tố cho bữa sáng, bạn cũng có thể dễ dàng cho vào ly nhựa tiện mang đến nơi làm việc.

Vị thơm ngon của quả đào hòa quyện với kem tươi làm cho bữa sáng bằng sinh tố của bạn trở nên thú vị, mở đầu cho một ngày làm việc tràn đầy năng lượng và hiệu quả.

Hồng Diễm ( Theo Popsugar)