Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ tư, 21/11/2018, 05:03 (GMT+7)

7 chàng trai châu Á nổi tiếng với thể hình 6 múi

Yau Sen Lay sống tại Anh, Chul Soon, Min Q Lee ở Hàn Quốc... lập trang cá nhân chia sẻ kinh nghiệm tập gym thu hút hàng triệu lượt xem.

Yau Sen Lay, chàng trai gốc Á đang định cư tại Anh, theo đuổi quá trình xây dựng cơ thể chắc khỏe, cường tráng từ năm 2015. Từ tháng 7, Lay bắt đầu kế hoạch ăn chay và chứng minh cho cộng đồng thể hình thấy tập gym ăn chay vẫn có thể giúp tăng cơ bắp. Chàng trai ưa chuộng các loại hạt đậu, bông cải để bổ sung chất đạm cho cơ thể.

Min Q Lee, giáo viên fitness ở Hàn Quốc. Thầy giáo trẻ theo đuổi bộ môn thể hình từ sau khi tốt nghiệp đại học và lấy đó làm nghề nghiệp. Trang cá nhân của Lee hút hàng chục nghìn người theo dõi. Anh chủ yếu chia sẻ kinh nghiệm tập luyện và dinh dưỡng khoa học.

Daniel Hoang, hiện sống tại Mỹ, tập gym 8 năm nay. Anh tạo kênh youtube cá nhân để chia sẻ về kinh nghiệm tập luyện. Anh tự chuẩn bị những bữa ăn đủ dinh dưỡng tại nhà.

Nhiếp ảnh gia ChuanDo Tan từ Singapore khiến người khác ngưỡng mộ vì bề ngoài trẻ trung cùng cơ thể rắn chắc dù đã bước qua tuổi 50. Mỗi ngày, bận rộn đến mức nào, Tan cũng dành thời gian đến phòng gym. "Hãy đổ mồ hôi, công sức bạn sẽ không lãng phí", anh nói.

Chul Soon, chàng trai 33 tuổi có 12 năm luyện tập nghiêm khắc và ăn uống khoa học để nuôi dưỡng cơ bắp. Thể hình trở thành sự nghiệp của chàng trai xứ Hàn khi anh đi khắp thế giới chia sẻ kinh nghiệm tập luyện và ăn uống để sở hữu khối cơ bắp ấn tượng. Chul Soon giành nhiều giải thể hình tại Hàn Quốc năm 2015, 2016.

Jordan, Malaysia, từ một thanh niên bán hàng trở thành huấn luyện viên thể hình. Sau 5 năm, trang Facebook của anh có khoảng một triệu lượt theo dõi. Anh thường cập nhật những bài tập luyện, kiến thức để chia sẻ đến những người có cùng đam mê. Chàng trai trẻ quan niệm: “Không sợ thách thức, mỗi thách thức là cơ hội để ta đánh bại nỗi sợ, biến điều không thể thành có thể”. Năm 2011, Jordan đoạt danh hiệu "Người đàn ông nóng bỏng nhất" trong một cuộc thi sắc đẹp dành cho nam giới ở Malaysia.

Steven Williams là chàng trai gốc Á đang sống tại Mỹ, dành nhiều đam mê cho môn thể hình. Anh mở một công ty chuyên huấn luyện thể hình tại Miami, thường xuyên chia sẻ về chế độ ăn và tập.

Theo NextShark

Hội An