Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ ba, 3/4/2018, 14:52 (GMT+7)

Chàng bác sĩ sản khoa chi một tỷ đồng phẫu thuật thẩm mỹ

Bác sĩ Trần Vũ Quang (Hà Nội) có biệt danh là "Quang Hàn" bởi vẻ điển trai như tài tử Hàn Quốc sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Bác sĩ Quang 31 tuổi hiện công tác tại Khoa sản 1 Bệnh viện Phụ sản Trung ương Hà Nội. Trang cá nhân của anh thu hút hơn 10 nghìn lượt theo dõi nhờ ngoại hình "soái ca" lại còn có tài. 

Bác sĩ Quang chia sẻ đã chọn ngành y vì niềm đam mê môn sinh học, được tuyển thẳng vào trường Đại Học Y Hà Nội nhờ giành giải nhì quốc gia môn sinh học. Anh học chuyên ngành bác sĩ đa khoa khóa 2005-2011, ra trường chọn theo khoa sản và làm việc tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương bảy năm nay. 

Làm việc trong môi trường nhiều phụ nữ, bác sĩ Quang muốn ngoại hình hoàn thiện hơn nên quyết định phẫu thuật thẩm mỹ. Anh cắt mí, mở góc mắt, nâng mũi, định hình môi, độn cằm, tiêm botox hàm, cấy mỡ trán và gò má, cạnh mặt, tiêm filler tai và bọc răng sứ. Tổng chi phí cho cuộc lột xác ngoại hình là một tỷ đồng. 

Nam bác sĩ cho hay trước kia mũi bị lệch vách ngăn, từ khi làm lại mũi thì dễ thở hơn trước, không bị kích ứng hay khó thở và khó chịu khi thời tiết thay đổi nữa. Gương mặt cũng được cân chỉnh đúng tỷ lệ, giữ được vẻ tự nhiên và trẻ hơn so với tuổi. 

Là bác sĩ, anh chú trọng chế độ ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng để duy trì cường độ làm việc, cũng như đảm bảo sức khỏe cho những ca trực cấp cứu bệnh nhân thâu đêm hoặc suốt 24/24h những ngày cuối tuần. Anh uống nước khá đầy đủ, hạn chế thức ăn đông lạnh, nước ngọt và bia rượu, đồ nướng và cháy. Ăn món luộc và thực phẩm mát cơ thể như dưa chuột, cà chua, rau má, artiso. Anh tập gym ba lần một tuần, bơi lội và tập khí công. "Mỗi ngày tôi tập 15 phút khí công, rất hiệu quả và cũng giúp tôi giảm cân. Tập luyện là một phần cần thiết cho sức khỏe, nhưng quan trọng là phải có sự điều độ", bác sĩ Quang cho hay. 

Bác sĩ Quang còn sở hữu riêng một cơ sở hướng dẫn giảm cân và tư vấn làm đẹp sau sinh cho phái đẹp.

Cao Khẩm