Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ năm, 8/10/2015, 15:41 (GMT+7)

7 chiêu detox cơ thể vào buổi sáng

Nên uống một tách trà xanh thay cho cà phê để cơ thể được thanh lọc và tươi mới cả ngày.

Theo Popsugar, thay thế cà phê bằng một tách trà vào buổi sáng sẽ giữ cho gan khỏe mạnh, đồng thời thúc đẩy cơ thể sản sinh ra các enzim giải độc.

Một bát yến mạch buổi sáng giúp đường ruột nhẹ nhàng. Nếu không thích yến mạch, bạn có thể chọn các loại ngũ cốc nguyên cám khác để thanh lọc cơ thể.

Măng tây chứa vi khuẩn có lợi bảo vệ và hỗ trợ hoạt động của hệ tiêu hóa. Thêm vào đó, măng tây chứa nhiều chất xơ giúp thu gọn vòng eo. Bạn có thể bắt đầu ngày mới bằng bữa sáng thơm ngon với măng tây hấp, trứng luộc, bánh mì ngũ cốc.

Uống nước ép hoặc smoothie rau củ hàng ngày cung cấp cho cơ thể những dưỡng chất cần thiết. Nếu làm nước ép từ các loại rau xanh, bạn đừng quên cho thêm chút cải xoong, rau chân vịt và chanh để thanh lọc cơ thể hiệu quả.

Giàu omega 3 và chất xơ, hạt chia giữ cho tim khỏe mạnh, bụng no mà không béo. Bạn có thể uống nước hạt chia ngay sau khi ngủ dậy hoặc dùng kèm với bữa sáng, cơ thể vừa được bổ sung năng lượng vừa giải độc.

Hoa quả tươi chứa các thành phần giải độc tự nhiên, vì vậy bạn rất nên chuẩn bị một bát sa lát hoa quả cho buổi sáng. 

Giấm táo đã được chứng minh là hỗ trợ tiêu hóa và tăng năng lượng. Bạn có thể chế biến giấm táo và mạn việt quất thành thức uống ngon lành.

Minh Nguyên