Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ bảy, 5/9/2015, 00:04 (GMT+7)

Bí quyết giúp nam giới sung mãn đến già

Testosterone mang lại vẻ nam tính và bản lĩnh đàn ông. Lượng testosterone thấp là cơn ác mộng đối với bất kỳ người đàn ông nào. Tập luyện, ăn uống và sinh hoạt đúng cách sẽ giúp quý ông sung mãn.

Một cuộc khảo sát gần đây cho biết, đàn ông béo phì thường có mức testosterone thấp. Giảm cân ngay tức khắc nếu bạn muốn trở thành người đàn ông mạnh mẽ đến già.

Hãy nâng trọng lượng nặng. Điều này có thể làm tăng mức testosterone một cách tự nhiên. Hãy tập luyện với cường độ cao nhất có thể.

Cơ thể bạn cần kẽm để sản xuất testosterone. Hãy đảm bảo rằng chế độ ăn uống của bạn có đủ kẽm. Tiêu thụ rau bina là một cách bổ sung kẽm rất tốt.

Vitamin D đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì mức testosterone. Bạn có thể hấp thụ vitamin từ ánh sáng mặt trời vào mỗi buổi sáng.

Tập luyện ngắn nhưng với cường độ mạnh có thể giúp bạn tăng hormone nam.

Stress ảnh hưởng đến nồng độ testosterone, vì vậy hãy giữ tinh thần ổn định, tránh căng thẳng.

Hạn chế tiêu thụ đường sẽ giúp bạn tăng hoặc giữ testosterone ổn định.

Nên sử dụng dầu ô liu trong món salad và các món ăn khác. Loại dầu này gián tiếp góp phần vào việc tăng cường testosterone tổng thể của bạn.

Các chất dinh dưỡng trong quả hạch có thể giúp tăng mức độ testosterone. Để duy trì sự nam tính, hãy bổ sung thực phẩm này thường xuyên trong chế độ ăn uống của bạn.

Hãy cắt lượng caffeine vì nó làm giảm hormone nội tiết tố nam của bạn.

Giấc ngủ tốt đảm bảo giờ giấc sẽ giúp nam giới giữ ổn định testosterone. Thiếu ngủ cướp đi sự nam tính của bạn.

Thu Hiền (Theo Boldsky)