Thứ ba, 19/3/2024
Thứ tư, 12/12/2018, 00:03 (GMT+7)

7 động tác giúp bạn gái có vòng ngực hấp dẫn

Làm căng cơ ngực bằng động tác chống đẩy, nâng tạ và sử dụng lực tay như chắp tay trước ngực hay vươn ra phía trước.

Theo Brightside, thường xuyên thực hiện một vài bài tập đơn giản dưới đây giúp cải thiện hình dáng và ngăn chảy xệ vòng một của các bạn gái.

Bài tập 1: Nắm chặt bàn tay thành nắm đấm và đưa tay lên cằm. Giữ nắm tay ở cằm bằng áp lực vừa phải trong 5 giây, sau đó thư giãn trong 5 giây. Lặp lại động tác hai đến ba lần.

Bài tập 2: Chắp hai tay trước ngực. Giữ chúng với lực đủ mạnh để căng cơ ngực. Lưu ý, giữ thẳng lưng.

Bài tập 3: Chống đẩy có thể giúp tăng cường cơ ngực của bạn. Nếu chưa quen với động tác này, hãy bắt đầu bằng cách quỳ xuống hoặc dựa vào ghế. Đan chân chéo nhau và đặt hai cánh tay của bạn càng xa càng tốt. Khi cơ thể xuống đất, từ từ di chuyển khuỷu tay sang hai bên. Thực hiện ba hiệp, mỗi hiệp từ 12 đến 15 lần.

Bài tập 4: Nằm sấp, gập hai chân ở đầu gối và dùng tay nắm lấy chúng ở mắt cá chân. Nếu bạn là người mới bắt đầu, hãy giữ vị trí này trong 20 giây, sau đó nghỉ 10 giây. Thực hiện động tác này ba lần.

Bài tập 5: Đứng cách tường 0,5 m, vươn hai tay ra trước mặt và áp sát tường bằng nắm đấm tay. Bạn sẽ cảm thấy cơ ngực căng ra như được tập thể dục. Giữ trong 20 giây, sau đó nghỉ 10 giây. Lặp lại ba lần.

Bài tập 6: Nằm trên một băng ghế, fitball hoặc sàn nhà. Căng ngực và bắt đầu nâng tạ tay 5 kg với tốc độ bằng nhau. Thực hiện ba hiệp, mỗi hiệp 8 lần.

Bài tập 7: Bài tập này sẽ kéo căng cơ bắp và cải thiện hình dáng vòng ngực của bạn. Hai tay cầm tạ, hơi cong chân ở đầu gối và nghiêng thân người về phía trước. Lưu ý, nâng cánh tay sang hai bên và song song với mặt đất. Thực hiện hai hiệp, mỗi hiệp 12 lần.

Cẩm Anh