Thứ năm, 28/3/2024
Thứ bảy, 28/1/2017, 19:43 (GMT+7)

Tư thế ngủ tiết lộ điều gì về con người của bạn

Thường xuyên ngủ trong tư thế cuộn tròn như bào thai chứng tỏ bạn là người yếu đuối, luôn cần phải được bảo vệ và thông cảm, theo Zenlife Yoga.

Thường xuyên ngủ trong tư thế hai đầu gối chạm vào nhau và nghiêng cùng phía với khuôn mặt của bạn, chứng tỏ bạn là một người bình tĩnh và đáng tin cậy. Không điều gì có thể dễ dàng xúc phạm được bạn. Bạn cũng không sợ hãi về tương lai. Bạn mỉm cười ngay cả vào buổi sáng mùa đông khốn khổ nhất. Bạn có thể điều chỉnh êm đẹp hầu hết mọi thứi xảy ra trong cuộc sống.

Chủ yếu ngủ trong tư thế cuộn tròn như bào thai, cho thấy bạn thường cảm thấy cần phải được bảo vệ, được hiểu và thông cảm. Với cách uốn lên như vậy, bạn cố gắng tách mình ra khỏi những vấn đề phải đối mặt trong thế giới xung quanh. Định hướng nghề nghiệp hoàn hảo cho tài năng và tiềm năng của bạn là vẽ tranh, khiêu vũ hoặc viết lách.

Nếu bạn ngủ nằm úp bụng xuống cùng với cánh tay và chân soải dính vào giường, điều này cho thấy bạn là một nhà lãnh đạo. Bạn tiến thủ và chủ động rất chắc chắn. Bạn cũng biết cách sắp xếp trật tự trong cả cuộc sống cá nhân và công việc rất ổn thỏa. Bạn rất thích lên kế hoạch mọi thứ một cách thuận lợi. Bạn không phải là một người hay làm hoặc thích chuyện bất ngờ. Bạn kiên trì và ý thức trách nhiệm để giúp bạn đạt được thành công lớn.

Tư thế nằm ngửa cho thấy bạn là một người tích cực, yêu cuộc sống, thường là trung tâm của sự chú ý. Bạn cũng ham thích môi trường làm việc thân thiện. Bạn làm việc kiên quyết, kiên trì nhưng theo một cách hợp lý, thích luôn luôn nói sự thật. Những người ngủ ở tư thế này thường có tính cách rất mạnh mẽ.

Nếu bạn ngủ như một người lính đang nghe hiệu lệnh, lưng và cánh tay cùng một hướng, điều này cho thấy bạn là một người có thể thay đổi và điểu chỉnh lại bản thân cho tốt hơn. Bạn biết mục đích của mình trong cuộc sống và một lòng phấn đấu để đạt được những điều đó. Bạn có thể rất nghiêm khắc, mô phạm và đòi hỏi trong hầu hết những yêu cầu bạn đặt ra cho chính bản thân mình.

Ngủ trong tư thế như một con cò với một chân co lên, điều này cho thấy bạn có một tính cách không thể đoán trước được. Bạn thường tham gia vào tất cả thể loại các cuộc phiêu lưu, khi tâm trạng bạn có thể thay đổi nhanh như vậy có thể khiến người xung quanh cảm thấy khó hiểu về con người bạn. Bạn thường xuyên cảm thấy rất khó khăn để quyết định khi lựa chọn. Trong công việc và trong cuộc sống nói chung, bạn thích sự ổn định, hòa bình và yên tĩnh, chu đáo.

Và nếu bạn ngủ với nhiều tư thế khác nhau, cho thấy bạn bạn có một tính cách đa diện ẩn. Thậm chí ngay cả chính bản thân bạn cũng chưa thể hiểu hết về con người thật của mình.

Thi Trân