Thứ sáu, 26/4/2024
Thứ năm, 12/7/2018, 11:29 (GMT+7)

Chàng trai Sài Gòn khổ luyện gym để thành quán quân thể hình

Nguyễn Duy Hải 25 tuổi, tập gym 6 buổi một tuần, từ bỏ đồ ngọt để xây dựng cơ bắp và vóc dáng đẹp.

Ưa thích thể thao từ nhỏ, lớn lên Duy Hải tập gym với mong muốn sở hữu được thân hình chuẩn đẹp. Sau này, anh đam mê và trở thành một vận động viên thể hình.

Trước khi đến với gym, Hải nặng 62 kg. Sau nhiều năm tập luyện, anh tăng cân lên 75 kg và sở hữu hình thể khiến nhiều chàng trai mơ ước. 

Chàng trai có cơ bắp hoàn hảo và bụng 6 múi rắn chắc. Bí quyết để duy trì hình thể đẹp là kiên trì tập luyện, chú ý đến dinh dưỡng và giấc ngủ. Chàng trai tập 6 buổi một tuần, nghỉ ngơi vào thứ sáu hoặc chủ nhật để cơ bắp thư giãn.

Duy Hải áp dụng thực đơn ăn sạch từ các nguồn giàu protein như trứng, gà, tôm, bò... kết hợp với rau củ, trái cây. Đặc biệt, anh không ăn đồ ngọt và món nhiều dầu mỡ.

Lời khuyên của Duy Hải dành cho mọi người khi tập luyện là không nên dùng điện thoại khi tập. Nó làm bạn mất tập trung, mất thời gian, gián đoạn các bài tập, ảnh hưởng đến chất lượng tập luyện.

Duy Hải hiện là vận động viên thể hình Menphysique quốc gia, giành nhiều huy chương trong và ngoài nước. Mới đây, anh đạt huy chương vàng giải vô địch Menphysique TP HCM mở rộng 2018, Á quân Menphysique Đông Nam Á 2018.

Lê Nga