Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ hai, 7/3/2016, 11:35 (GMT+7)

Cô gái mang bầu vẫn nổi rõ bụng 6 múi

Vốn là người mẫu thể hình, cơ bụng của Chontel Duncan (Australia) vẫn hiện rõ dù cô đang mang thai 36 tuần.

Dù mang thai, bụng của Chontel Duncan (Australia) không hề giống với người bạn cũng đang có bầu. Theo Medical Daily, ở tuần thai thứ 21, người mẫu thể hình nhận ra sự khác biệt của bản thân và bắt đầu chia sẻ tiến trình cơ thể thay đổi.

"Bụng tôi đang lớn dần. Tôi phải cẩn thận không ăn quá nhiều vì nếu không sẽ bị đau do bụng thiếu không gian. Tôi phải chia ra làm bữa nhỏ", Chontel tâm sự ở tuần thai thứ 27.

Đến tuần thứ 31, Chontel vẫn tiếp tục luyện tập, không cảm thấy mệt mỏi, không thay đổi khẩu vị hay thèm ăn và không phải thức dậy đi tiểu buổi đêm. Tuy nhiên, cô gặp vấn đề với vùng cơ bụng bên phải. "Buổi sáng mọi thứ đều ổn nhưng ngay khi tôi ăn bữa đầu tiên trong ngày, con như thể muốn có nhiều chỗ hơn nên khiến tôi đau đớn", Chontel nói.

Tuần thứ 35, Chontel bị phù chân nhưng khẳng định không có gì đáng lo. "Con không đủ chỗ để tự do di chuyển", cô gái thừa nhận. "Nhưng may mắn là con đã ở vị trí hoàn hảo để chuẩn bị chào đời".

Tuần thứ 36, Chontel cảm thấy "mình thực sự đang mang bầu". Bà mẹ tương lai trở nên nặng nề, gặp khó khăn khi ngồi hoặc thắt dây giày. Cô không giấu sự phấn khích: "Thật tuyệt bởi những dấu hiệu mới này có nghĩa là con sắp chào đời. Chúng tôi không thể chờ đến ngày được gặp con".

Nhật Minh