Tin tức

MC Quỳnh Chi quan tâm công nghệ nâng mũi mới

Bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung vừa chia sẻ công nghệ nâng mũi S line Plus với người đẹp trong buổi tư vấn trực tiếp mới đây.

MC, diễn viên Quỳnh Chi đã không còn xa lạ gì với nhiều người hâm mộ Việt. Cô là hot girl đời đầu tại Sài Thành, nổi tiếng từ trẻ với dung nhan xinh đẹp.

Bản thân là phụ nữ, Quỳnh Chi quan niệm vẻ đẹp có vai trò vô cùng quan trọng, nó chính là “chìa khóa” giúp mỗi người thêm tự tin và thành công trong cuộc sống, đặc biệt với những người hoạt động nghệ thuật như cô. Do đó, dù có đi đâu, làm gì, mỗi ngày cô luôn cố gắng chăm chút cho bản thân, chăm sóc da, nghiên cứu các công nghệ làm đẹp an toàn, hiệu quả.

MC Quỳnh Chi công nghệ nâng mũi S line Plus

MC, diễn viên đa tài Quỳnh Chi.

Trong buổi giao lưu trực tiếp với tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung - Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc về vấn đề thẩm mỹ, Quỳnh Chi chia sẻ rằng đó là việc hoàn toàn bình thường với những ai có nhu cầu làm đẹp cho bản thân.

Cũng theo cựu MC, thẩm mỹ có nhiều phương pháp hiện đại, vấn đề quan trọng người thực hiện cần hiểu rõ về nó và đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất khi thực hiện.

MC Quỳnh Chi công nghệ nâng mũi S line Plus  - 1

Buổi giao lưu chia sẻ về vấn đề thẩm mỹ có sự tham của MC Bảo Anh, MC Quỳnh Chi và tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung cùng nhân vật Song Thương.

Tại buổi giao lưu, Quỳnh Chi và bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung cũng bàn luận về tầm quan trọng của chiếc mũi trên gương mặt. Bác sĩ cũng đã chia sẻ với mọi người về công nghệ nâng mũi S line Plus.

Theo bác sĩ Tú Dung, cải tiến từ phương pháp S line cũ, công nghệ S line Plus tăng thêm tính an toàn và hiệu quả khi thẩm mỹ bằng việc ứng dụng màng tế bào PRP lấy từ máu tự thân của mỗi người. Khách hàng khi nâng mũi sẽ được hỗ trợ thêm lớp màng này để ngăn ngừa biến chứng xuất hiện, kích thích quá trình hồi phục diễn ra nhanh gấp 5 lần. Lớp màng cũng giúp tăng sinh collagen để da vùng đầu mũi thêm mịn đẹp và hồng hào.

MC Quỳnh Chi công nghệ nâng mũi S line Plus  - 3

Quá trình tạo ra huyết tương giàu tiểu cầu để bao bọc đầu mũi khi thực hiện phương pháp S line Plus.

Cũng theo bác sĩ, ưu điểm của công nghệ nâng mũi S line Plus là thời gian hồi phục nhanh, dáng mũi sau khi nâng mang vẻ đẹp tự nhiên, phù hợp với khuôn mặt.

Ngày 6/1, bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc sẽ chính thức tổ chức hội thảo ra mắt công nghệ nâng mũi S line Plus độc quyền tại Việt Nam. Tham dự sự kiện, khách hàng có cơ hội được lắng nghe chuyên gia thẩm mỹ mũi hàng đầu Việt Nam, tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung chia sẻ về ưu điểm cũng như tư vấn cách thức thực hiện phương pháp này.

MC Quỳnh Chi công nghệ nâng mũi S line Plus  - 5

Khách tham gia hội thảo có thể nhận cơ hội miễn phí nâng mũi S Line Plus tại đây.

Khách tham gia có cơ hội nhận nhiều ưu đãi khi tham gia hội thảo. Giải đặc biệt là miễn phí nâng mũi theo phương pháp S line Plus. Ba giải nhất sẽ giảm 50% chi phí nâng mũi S line Plus. Tất cả khách tham dự sự kiện cũng nhận ưu đãi 20% phẫu thuật thẩm mỹ tại bệnh viện.

Khách hàng lựa chọn combo thẩm mỹ sẽ có cơ hội miễn phí các dịch vụ tùy chọn như nha khoa thẩm mỹ hoặc chăm sóc da.

(Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc)

 
ĐỘI NGŨ BÁC SĨ VIỆT-HÀN HÀNG ĐẦU TẠI JW

ĐỘI NGŨ BÁC SĨ VIỆT-HÀN HÀNG ĐẦU TẠI JW

Cố vấn chuyên môn

Thành viên chính thức Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc
Giám đốc chuyên khoa của Bệnh viện thẩm mỹ JW tại Hàn Quốc

Đặt câu hỏi

Tặng 5 voucher thẩm mỹ mũi (giảm giá 30%) dành cho 5 độc giả may mắn gửi câu hỏi mỗi tuần