Tin tức

Da mũi mỏng có thể can thiệp dao kéo không?

Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung - Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc sẽ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

- Chào bác sĩ, tôi năm nay 27 tuổi và đang có ý định nâng mũi. Nhưng mọi người nhận xét da mũi tôi mỏng, nếu phẫu thuật sẽ dễ bị bóng đỏ hoặc lộ sóng. Vậy da mũi mỏng như tôi có thực hiện được hay không? (Thùy Linh, Vĩnh Long)

- Tiến sĩ, bác sĩ Tú Dung:

Tình trạng da mũi mỏng thường hay gặp phải. Nếu quyết định nâng mũi, hầu như ai cũng lo lắng mũi bị biến chứng như bóng đỏ hay lộ sóng sau phẫu thuật thẩm mỹ. Nguyên nhân là những ca nâng mũi khi được đặt sụn nhân tạo thường chỉ quan tâm đến việc làm cao mà không chú trọng vùng da đầu mũi.

Trong trường hợp da mũi quá mỏng, việc che chắn và bảo vệ đầu mũi cần được chú trọng. Tại Bệnh viện JW Hàn Quốc, các trường hợp này sẽ được thẩm mỹ bằng công nghệ S Line Plus với ứng dụng màng tế bào huyết tương giàu tiểu cầu (PRP). Giải pháp này phù hợp cho những người có cơ địa lâu lành thương, da mũi mỏng hoặc tái phẫu thuật mũi.

Màng PRP sau khi li tâm được dùng để nâng mũi

Màng PRP sau khi ly tâm được dùng để nâng mũi.

PRP có nhiều ưu điểm, khả năng lành thương nhanh chóng, tạo độ tăng sinh nhanh cho da mũi, hạn chế  biến chứng cho những trường hợp vùng da mũi mỏng.

Với nâng mũi S Line Plus, bác sĩ sẽ chỉnh hình dáng mũi bằng hai loại sụn là: sụn tự thân (sụn vách ngăn mũi, sụn vành tai hoặc sụn sườn) và nâng cao sóng mũi bằng sụn nhân tạo đã được thống nhất kích thước từ trước.

Một lượng máu từ chính chủ thể sẽ được bác sĩ lấy ra, cho vào máy ly tâm để chọn tế bào PRP. Sau đó, bác sĩ sẽ đặt PRP vào vùng đầu mũi cùng sụn tự thân tạo ra tương thích lớn với cơ thể, hạn chế tình trạng bóng đỏ, lộ sóng và giúp lành thương nhanh chóng.

S Line Plus giảm thiểu nỗi lo về tình trạng da mũi mỏng.

S Line Plus giảm thiểu nỗi lo về tình trạng da mũi mỏng.

(Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc)

 
ĐỘI NGŨ BÁC SĨ VIỆT-HÀN HÀNG ĐẦU TẠI JW

ĐỘI NGŨ BÁC SĨ VIỆT-HÀN HÀNG ĐẦU TẠI JW

Cố vấn chuyên môn

Thành viên chính thức Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc
Giám đốc chuyên khoa của Bệnh viện thẩm mỹ JW tại Hàn Quốc

Đặt câu hỏi

Tặng 5 voucher thẩm mỹ mũi (giảm giá 30%) dành cho 5 độc giả may mắn gửi câu hỏi mỗi tuần