Tin tức

Sau sinh con bao lâu thì được nâng mũi?

Tiến sĩ, bác sĩ Tú Dung cho biết, chị em có nâng mũi sau ít nhất 12-15 tháng, khi đã ngưng cho con bú.

- Tôi vừa sinh con được ba tháng và có ý định nâng mũi nhưng nhiều người nói sẽ ảnh hưởng đến con. Vậy sau sinh con bao lâu thì tôi có thể nâng mũi? Cảm ơn bác sĩ (Bích Trâm, Đồng Nai).

- Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung - Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc:

Hiện nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn, S line và nâng mũi S line Plus là bốn công nghệ được nhiều người lựa chọn. Các phương pháp trên đều là tiểu phẫu, không gây hưởng đến sức khỏe. Tuy nhiên, bạn mới sinh con khoảng ba tháng thì không nên tiến hành nâng mũi, bởi lúc này cơ thể còn khá yếu ớt.

Trước và s

Sau sinh con, cơ thể còn yếu ớt nên chị em cân nhắc lùi thời gian làm mũi.

Sau nâng mũi bạn phải uống thuốc giảm đau và kháng sinh. Các loại thuốc này có thể bị bài tiết qua tuyến sữa, gây ảnh hưởng chất và lượng của sữa mẹ trong giai đoạn cho con bú. Từ đó ảnh hưởng nghiêm trọng đến quá trình phát triển của trẻ. Một số thuốc kháng sinh còn có khả năng làm mất sữa ở mẹ và phải mất thời gian dài kích lại. Trong khi đó, 6 tháng đầu tiên bé cần được nuôi còn hoàn toàn bằng sữa mẹ.

Nên nâng mũi sau khi sinh ít nhất 12-15 tháng.

Nên nâng mũi sau khi sinh ít nhất 12-15 tháng.

Bạn nên để sau sinh ít nhất 12-15 tháng mới có thể nâng mũi. Thực hiện thủ thuật không chỉ chú trọng đến sức khỏe của mẹ mà còn phải quan tâm đến sự an toàn của bé về lâu dài. Việc tuân thủ đúng chỉ định của bác sĩ có thể giúp bạn có được dáng mũi cao, đẹp như mong đợi. Trước khi làm đẹp, bạn nên chọn địa chỉ uy tín, áp dụng kỹ thuật hiện đại và phẫu thuật theo đúng quy trình của Bộ Y tế.

(Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc)

 
ĐỘI NGŨ BÁC SĨ VIỆT-HÀN HÀNG ĐẦU TẠI JW

ĐỘI NGŨ BÁC SĨ VIỆT-HÀN HÀNG ĐẦU TẠI JW

Cố vấn chuyên môn

Thành viên chính thức Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc
Giám đốc chuyên khoa của Bệnh viện thẩm mỹ JW tại Hàn Quốc

Đặt câu hỏi

Tặng 5 voucher thẩm mỹ mũi (giảm giá 30%) dành cho 5 độc giả may mắn gửi câu hỏi mỗi tuần