Tin tức

Chỉnh sửa dáng mũi cho người phụ nữ chín lần thẩm mỹ thất bại

Chị Thu Loan từng trải qua nhiều lần nâng mũi hỏng, để lại biến chứng nặng nề khiến khuôn mặt kém ưa nhìn.

Ngoài 40 tuổi, gương mặt chị Loan bị lệch hẳn về một phía vì dáng mũi xiêu vẹo. Nhiều người mỉa mai nói chị là “người không mũi”. Mãi đến lần tái phẫu thuật thứ 10, dáng mũi chị mới được cải thiện. Chị kể: “Tôi nâng mũi chỉ mong được đẹp hơn, nào ngờ vì quá tin tưởng mà nhận trái đắng”.

Trước đây, chị Loan tìm đến một cơ sở thẩm mỹ ở địa phương với mục đích nâng cao sóng mũi. Sau khi được tiêm dung dịch, đầu mũi chị cao lên. Bác sĩ cam kết duy trì hiệu quả sau thẩm mỹ. Thế nhưng, chỉ sau một thời gian ngắn, mũi chị có biểu hiện sưng tấy, đau nhức. “Mũi ngày càng gồ ghề, sưng viêm, chảy dịch và hôi tanh. Tôi thấy không ổn nên đến bệnh viện chữa trị. Các bác sĩ nói mũi tôi bị hoại tử nặng do tác hại của silicon tiêm vào mũi. Lúc ấy tôi thật sự hoang mang”.

Chiếc mũi bất thường khiến chị Thu Loan mặc cảm, bị cười chê.

Chiếc mũi bất thường khiến chị Thu Loan mặc cảm, bị cười chê.

Sau 9 lần tìm đến các bệnh viện để chỉnh lại dáng mũi, chị Loan phải chịu đựng nhiều đau đớn vì quyết định làm đẹp sai lầm của mình. Dáng mũi bị lệch vẹo khiến bác sĩ không thể xác định khuôn mặt có chóp mũi hay không. Đặc biệt, cánh mũi bè rộng để lộ hai lỗ mũi và sóng mũi thấp tẹt.

Tiếp nhận trường hợp này, Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung - Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc cho biết: “Chị Loan là ca mũi khó. Phần vách ngăn mũi bị vẹo hoàn toàn dẫn đến mũi lệch hẳn một bên. Sống mũi từng nâng và tháo ra nhiều lần, phần da mũi mỏng và tiêu biến dù đã được đắp một phần da ở mặt lên trong lần phẫu thuật trước đó”.

Để khắc phục, bác sĩ tiến hành tái phẫu thuật mũi hỏng bằng công nghệ S Line Plus ứng dụng màng huyết tương giàu tiểu cầu (PRP). Trong đó, hai phần ba sụn nhân tạo dùng để nâng cao mũi, sụn sườn tự thân dùng dựng lại trụ mũi, sụn tai bao bọc đầu mũi. Màng PRP sẽ cải thiện vùng da mũi mỏng, giúp tế bào da tăng sinh nhanh chóng và hoàn thiện dáng mũi. Sau phẫu thuật, độ cao mũi chị Loan được cải thiện khoảng 70% so với trước

Dáng mũi của chị Loan khác biệt sau khi được tái phẫu thuật.

Dáng mũi của chị Loan khác biệt sau khi được tái phẫu thuật.

“Tôi vui mừng và hài lòng với kết quả tái phẫu thuật. Nếu ban đầu tôi sáng suốt, tìm đến địa chỉ uy tín, bác sĩ có chuyên môn trình độ thì có lẽ không phải sống trong nỗi khổ sở lâu đến vậy”, chị Loan tâm sự.

(Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc)

 
ĐỘI NGŨ BÁC SĨ VIỆT-HÀN HÀNG ĐẦU TẠI JW

ĐỘI NGŨ BÁC SĨ VIỆT-HÀN HÀNG ĐẦU TẠI JW

Cố vấn chuyên môn

Thành viên chính thức Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc
Giám đốc chuyên khoa của Bệnh viện thẩm mỹ JW tại Hàn Quốc

Đặt câu hỏi

Tặng 5 voucher thẩm mỹ mũi (giảm giá 30%) dành cho 5 độc giả may mắn gửi câu hỏi mỗi tuần