Tin tức

Doanh nhân Tiền Giang biến đổi diện mạo sau thẩm mỹ

Chị Lê Thị Ánh Hoa khắc phục được nhiều khuyết điểm, không còn muộn phiền vì mắt lệch, mũi thấp tẹt và hàm hô nhẹ.

Ở tuổi ngoài 40, chị Hoa trải qua nhiều lần tủi thân khi bị chê bai nhan sắc. Việc kinh doanh ít nhiều bị ảnh hưởng khi một số khách hàng dù ngoài mặt vui vẻ, sau lưng luôn nói nhỏ với nhau “sao mặt bà chủ xấu quá”. Bản thân chị cũng ý thức gương mặt mình hạn chế: đôi mắt lệch, cmũi thấp tẹt và hàm hô nhẹ.

Chị kể mỗi khi có khách đến cửa hàng, đứng nhìn hàng hóa để chọn mua, nhiều người khen chất lượng hàng tốt nhưng mỗi khi nhìn bà chủ lại nói: “Sao mà chị cứ liếc, tôi mua hàng chứ có làm gì chị đâu”. Chỉ vì đôi mắt nhỏ, sụp mí mắt khiến ánh nhìn của chị bị lệch lạc, dẫn đến những tình huống dở khóc dở cười và không gây được thiện cảm với người đối diện.

Gương mặt được nhận xét lắm khuyết điểm của chị Hoa.

Gương mặt bị nhận xét lắm khuyết điểm của chị Hoa.

Chị Hoa không ít lần suy nghĩ trằn trọc, bản thân chị chưa từng nghĩ đến chuyện thẩm mỹ. Nhưng bị dèm pha ngoại hình khiến chị tổn thương, còn ảnh hưởng đến gia đình, con cái và việc kinh doanh. “Cuộc sống của tôi gặp không ít khó khăn. Từ nhỏ đến lớn tôi luôn bị chê bai ngoại hình. Để cải thiện diện mạo, tôi quyết định nâng mũi", chị nói.

Tìm đến Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, chị Hoa được Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung thăm khám và kiểm tra tỉ mỉ. Bác sĩ nhận định chị chỉ cần nâng mũi S Linekéo dài đầu mũi là có thể thay đổi gương mặt. Đôi mắt chị bị sụp, có thể trị sụp mí bằng biện pháp lấy mỡ mí mắt trên. Hai phẫu thuật này sẽ giúp diện mạo của chị thay đổi 90%.

Sau hai tháng thẩm mỹ, chị Hoa khiến nhiều người bất ngờ vì gương mặt có đường nét rõ ràng, nổi bật. Đôi mắt hai mí, mũi cao thẳng, hàm không còn hô như trước. Nhìn mình trong gương, chị nói không thể tin được đó là mình. “Tôi tự tin hơn hẳn so với trước đây, nhiều lời khen và công việc kinh doanh cũng tốt hơn”, chị nói.

Người phụ nữ Tiền Giang thẩm mỹ để cải thiện diện mạo - 1

Biến đổi diện mạo của chị Hoa sau thẩm mỹ.

(Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc)

 
ĐỘI NGŨ BÁC SĨ VIỆT-HÀN HÀNG ĐẦU TẠI JW

ĐỘI NGŨ BÁC SĨ VIỆT-HÀN HÀNG ĐẦU TẠI JW

Cố vấn chuyên môn

Thành viên chính thức Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc
Giám đốc chuyên khoa của Bệnh viện thẩm mỹ JW tại Hàn Quốc

Đặt câu hỏi

Tặng 5 voucher thẩm mỹ mũi (giảm giá 30%) dành cho 5 độc giả may mắn gửi câu hỏi mỗi tuần