Tin tức

Được gọi là hotgirl sau ba năm thẩm mỹ toàn mặt

Nhìn đường nét sắc sảo của Minh Yến hiện tại, không nhiều người biết cô từng trải qua chuỗi ngày mặc cảm, tự ti vì ngoại hình xấu.

Nguyễn Thị Minh Yến sinh năm 1991, từ nhỏ đã ham học hỏi, mê diễn xuất và thiết kế thời trang. Tuy nhiên, cô không thể tiến xa trong hành trình theo đuổi ước mơ vì khuôn mặt kém xinh. Yến thường xuyên bị bạn bè trêu trọc thân hình mập mạp, nước da ngăm đen, mũi thấp tẹt và gương mặt to, thô. Thậm chí họ còn gọi cô là "đàn ông", thiếu đường nét nữ tính. Vì thế, 9x quyết tâm thay đổi diện mạo bằng cách phẫu thuật thẩm mỹ.

Ngoại hình kém duyên khiến Minh Yến từng nhiều lần mặc cảm.

Ngoại hình kém duyên khiến Minh Yến từng nhiều lần mặc cảm.

Tìm đến Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, Minh Yến được Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung trực tiếp thăm khám và chỉ định phẫu thuật toàn diện khuôn mặt. Cô phải trải qua các ca gọt mặt, phẫu thuật hàm hô, thẩm mỹ mắt to, cấy mỡ thái dương và nâng mũi S line. Quá trình "đập mặt xây lại" của cô diễn ra trong 6 tháng.

Không còn khuôn mặt thô cứng, Minh Yến sau ba năm thẩm mỹ sở hữu diện mạo xinh đẹp, được nhận xét giống hotgirl Hàn Quốc. Nhiều người nói khi nhìn thấy Minh Yến của hiện tại, rất khó nhận ra cô đã can thiệp dao kéo toàn bộ gương mặt.

Minh Yến trước và sau thẩm mỹ.

Minh Yến trước và sau "dao kéo" tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc.

Minh Yến cho biết, sau phẫu thuật, cuộc sống của cô thay đổi bất ngờ. Nhiều người gọi cô là hotgirl, công việc cũng ổn định hơn. 9x mở rộng kinh doanh thời trang, làm chủ một spa tại TP HCM và có gia đình hạnh phúc.

"Tôi hài lòng với diện mạo hiện tại, không có ý định lạm dụng 'dao kéo' nữa. Tôi chỉ muốn chỉ giữ những thứ tốt đẹp cho riêng mình và tích cực chăm sóc gia đình nhỏ", Minh Yến bộc bạch.

Minh Yến hài lòng với cuộc sống sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Minh Yến hài lòng với cuộc sống sau phẫu thuật thẩm mỹ.

(Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc)

 
ĐỘI NGŨ BÁC SĨ VIỆT-HÀN HÀNG ĐẦU TẠI JW

ĐỘI NGŨ BÁC SĨ VIỆT-HÀN HÀNG ĐẦU TẠI JW

Cố vấn chuyên môn

Thành viên chính thức Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc
Giám đốc chuyên khoa của Bệnh viện thẩm mỹ JW tại Hàn Quốc

Đặt câu hỏi

Tặng 5 voucher thẩm mỹ mũi (giảm giá 30%) dành cho 5 độc giả may mắn gửi câu hỏi mỗi tuần