Tin tức

Mũi biến dạng suốt 15 năm vì nốt mụn lạ

Từng mặc cảm vì dáng mũi bất thường, Hoa Hồng (30 tuổi, Đồng Nai) quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để xinh đẹp và tự tin hơn.

Hoa Hồng từng sở hữu chiếc mũi xinh xắn khi còn nhỏ, nhưng lớn lên trên mũi cô bất ngờ xuất hiện mụn thịt to. Theo thời gian, mụn càng phát triển khiến mũi bị biến dạng nghiêm trọng. Dù đam mê ca hát, cô vẫn không dám tự tin thể hiện mình trên sân khấu chuyên nghiệp vì nhược điểm ngoại hình.

Vẻ ngoài kém xinh khiến Hoa Hồng sống khép kín, ít giao du với bạn bè. Suốt 15 năm sống trong mặc cảm, cô gái 8x chưa một lần hẹn hò cùng ai.

“Từ nhỏ mũi tôi cũng bình thường, đến năm học cấp hai thì nổi nốt mụn to khiến mũi sưng đau và khó chịu. Bản thân chỉ nghĩ đơn giản là mụn, khi lấy ra thì không ảnh hưởng gì đến mũi. Nhưng sau khi lấy mụn, tôi rơi vào tình trạng sụp mũi, hoại tử và kéo dài suốt 15 năm. Tôi mất tự tin và sống khép kín hơn”, cô tâm sự.

Cận cảnh chiếc mũi hoại tử của Hoa Hồng trước phẫu thuật.

Cận cảnh mũi hoại tử của Hoa Hồng trước phẫu thuật thẩm mỹ.

Sau nhiều đắn đo, Hoa Hồng tìm đến Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc với khao khát tìm lại chính mình và tự tin hơn trong cuộc sống.

Thạc sĩ Lê Thiện Hiếu - Phó giám đốc JW Hàn Quốc nhận định: “Cô ấy bị nhiễm trùng mũi từ bên trong - phần tiếp nối giữa sụn vách ngăn và đầu mũi, làm hoại tử 1/3 đầu mũi, sụp vách ngăn. Nếu không can thiệp kịp thời, về lâu dài sẽ ảnh hưởng toàn bộ dáng mũi”.

Bác sĩ Hiếu cho hay đây là ca khó vì thời gian hoại tử kéo dài khá lâu. Phương pháp điều trị tốt nhất cho Hoa Hồng là phẫu thuật nhằm lấy hết các tế bào nhân mụn và tiến hành nâng mũi S line Hàn Quốc.

Hoa Hồng trước và sau khi nâng mũi S .

Hoa Hồng trước và sau khi nâng mũi S line.

Trải qua hai giờ phẫu thuật, cô gái trẻ đã cải thiện nhan sắc và dần lấy lại niềm tin trong cuộc sống. Cô tin tưởng sẽ sớm tìm được một nửa của đời mình.

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc sở hữu nhiều công nghệ làm đẹp từ Hàn Quốc, giúp bạn gái hoàn thiện ngoại hình. Đơn vị cam kết đem lại kết quả thẩm mỹ nhờ đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, hệ thống trang thiết bị hiện đại.

Hoa Hồng hài lòng với chiếc mũi hiện tại, đó là động lực giúp cô thực hiện mơ ước của mình.

Hoa Hồng hài lòng với chiếc mũi hiện tại, đó là động lực giúp cô thực hiện mơ ước của mình.

(Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc)

 
ĐỘI NGŨ BÁC SĨ VIỆT-HÀN HÀNG ĐẦU TẠI JW

ĐỘI NGŨ BÁC SĨ VIỆT-HÀN HÀNG ĐẦU TẠI JW

Cố vấn chuyên môn

Thành viên chính thức Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc
Giám đốc chuyên khoa của Bệnh viện thẩm mỹ JW tại Hàn Quốc

Đặt câu hỏi

Tặng 5 voucher thẩm mỹ mũi (giảm giá 30%) dành cho 5 độc giả may mắn gửi câu hỏi mỗi tuần