Tin tức

Người phụ nữ 8x bị biến dạng mũi vì ham thẩm mỹ giá rẻ

Chị Kim Nguyên (33 tuổi) cho biết nếu quay ngược thời gian sẽ không nhận lời làm “chuột bạch” cho học viên spa chưa thành thạo thử tay nghề.

Đến Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc trong tình trạng mũi bóng đỏ, sưng tấy và đau nhức nhiều ngày, chị Phan Thị Kim Nguyên (TP HCM) mong muốn tìm được giải pháp khắc phục biến chứng sau làm đẹp. Chị kể thấy trên mạng có nhiều hội nhóm tuyển mẫu để nâng mũi với giá rẻ. Sau khi trao đổi với một người trong số đó, chị quyết định làm phẫu thuật với giá năm triệu đồng.

Chiếc mũi của chị Kim Nguyên lệch vẹo và sưng tấy rất đau nhức.

Chị Kim Nguyên khổ sở vì mũi lệch vẹo và sưng tấy, đau nhức.

Người thực hiện cho chị nói rằng từng phẫu thuật cho nhiều người, trong đó có cả những Facebooker nổi tiếng. “Vì không có nhiều tiền để đến cơ sở thẩm mỹ lớn nên tôi chọn cách này để cải thiện chiếc mũi. Tôi nghĩ người ta phải làm được thì mới dám nhận nên tin tưởng. Nhưng không ngờ sau một tháng mũi bị lệch vẹo hẳn sang một bên”, chị Nguyên nói thêm.

Theo chị Kim Nguyên, kỹ thuật viên nâng mũi cho chị thực hiện tiểu phẫu ngay ở nhà mình. Khi chị khiếu nại vì mũi biến chứng thì được đề nghị phẫu thuật lại lần thứ hai. Nhưng tình trạng vẫn không được cải thiện. Tình trạng đau nhức, bóng đỏ còn nặng hơn.

Chiếc mũi biến dạng nặng nề sau khi cho học viên của Spa thử tay nghề.

Chiếc mũi chị Nguyên biến dạng nặng sau khi cho học viên của spa thử tay nghề.

Chị Kim Nguyên được hỗ trợ chi phí để tái phẫu thuật mũi khi tham gia chương trình “Nhan sắc mới - Khởi đầu mới” do JW Hàn Quốc tổ chức.

Với tình trạng này, Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung cho biết: “Ca mũi này bị tổn thương trầm trọng, sưng tấy kèm theo bóng đỏ nặng. Phần sụn trong mũi sắp lòi ra ngoài, da mũi lại quá mỏng. Kim Nguyên cần được tái phẫu thuật mũi bằng công nghệ nâng mũi S Line Plus, dùng màng huyết tương giàu tiểu cầu PRP để bao bọc bảo vệ đầu mũi. Phẫu thuật càng sớm càng tốt, nếu để lâu mũi sẽ bị hỏng nặng, rất khó trị”.

Bác sĩ Tú Dung kiểm tra chiếc mũi của Kim Nguyên

Bác sĩ Tú Dung kiểm tra chiếc mũi của Kim Nguyên

Chị Nguyên cho biết rất ân hận về sự thiếu hiểu biết, chủ quan của mình. Chị nhắn nhủ: “Để tránh tiền mất tật mang, mọi người nên tìm đến cơ sở thẩm mỹ uy tín, có bác sĩ chuyên môn để đảm bảo an toàn. Cũng đừng mê quảng cáo giá rẻ mà hủy hoại sức khỏe của mình”.

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc tiếp tục nhận tâm thư của những bạn ngoại hình khiếm khuyết và hoàn cảnh đặc biệt để hỗ trợ phẫu thuật thẩm mỹ. Đăng ký tại đây để tham gia chương trình và xem những trường hợp đã thay đổi diện mạo.

(Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc)

 
ĐỘI NGŨ BÁC SĨ VIỆT-HÀN HÀNG ĐẦU TẠI JW

ĐỘI NGŨ BÁC SĨ VIỆT-HÀN HÀNG ĐẦU TẠI JW

Cố vấn chuyên môn

Thành viên chính thức Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc
Giám đốc chuyên khoa của Bệnh viện thẩm mỹ JW tại Hàn Quốc

Đặt câu hỏi

Tặng 5 voucher thẩm mỹ mũi (giảm giá 30%) dành cho 5 độc giả may mắn gửi câu hỏi mỗi tuần