Tin tức

Nha sĩ Australia vượt nghìn cây số đến Việt Nam nâng mũi

Sau ca phẫu thuật nâng mũi S Line, Dylan tự tin hơn trong cuộc sống khi có được ngoại hình như mong muốn. 

Dylan sinh ra và lớn lên tại Australia, là nha sĩ. Anh cho biết luôn tự tin vì có ngoại hình sáng, tuy nhiên, vẫn muốn khắc phục dáng mũi quá dài với phần xương mũi gồ và hai lỗ mũi rộng. Vốn là người vui vẻ, hòa đồng, anh kết bạn với nhiều người và có cậu bạn khá thân ở Việt Nam. Khi biết bạn mình từng phẫu thuật nâng mũi và đạt kết quả tốt, Dylan đã hỏi thăm kinh nghiệm và vượt nghìn cây số đến Việt Nam sửa mũi. 

Dáng mũi quá dài với phần xương mũi gồ, hai lỗ mũi rộng khiến chàng trai 9x không hài lòng.

Dáng mũi quá dài với phần xương mũi gồ, hai lỗ mũi rộng khiến chàng trai 9x không hài lòng.

Tại Bệnh viện JW, Dylan được Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung - Giám đốc Bệnh viện - trực tiếp thăm khám. Anh thẳng thắng chia sẻ: “Có ba vấn đề tôi muốn thay đổi. Thứ nhất, phần xương mũi gồ trên sóng cần được định hình lại. Thứ hai, giữa đầu mũi có một rãnh nhỏ, tôi muốn phẫu thuật để nó mất đi. Cuối cùng, tôi mong khắc phục hai lỗ mũi vì nó quá rộng”.

Sau khi lắng nghe tâm sự của nha sĩ Australia, bác sĩ Tú Dung quyết định áp dụng công nghệ nâng mũi S line. Trong quá trình ấy, bác sĩ tiến hành bóc tách toàn bộ mũi, điều chỉnh xương mũi gồ, loại bỏ tình trạng rãnh nhăn giữa. Tiếp đến, ông sử dụng sụn tự thân kết hợp nhân tạo để làm sóng mũi Dylan có được độ cao tự nhiên, khắc phục tình trạng cánh mũi rộng và thô. 10 ngày sau thẩm mỹ, chàng trai ngoại quốc tìm đến Tiến sĩ Tú Dung với gương mặt phấn khởi, tỏ rõ sự hài lòng khi ngoại hình được như mong muốn.

Ngoại hình của Dylan sau ca phẫu thuật nâng mũi S Line tại JW.

Ngoại hình của Dylan sau ca phẫu thuật nâng mũi S Line tại JW.

Anh tâm sự: "Chọn nâng mũi tại Việt Nam là quyết định đúng đắn, nhờ vậy tôi đã có được diện mạo như tưởng tượng. Chi phí không cao, bác sĩ nhiệt tình khiến tôi hài lòng. Tô sẽ giới thiệu cho bạn bè và người thân đến đây khi họ có nhu cầu tân trang ngoại hình".

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc mang đến nhiều giải pháp làm đẹp hiện đại. Tại đây quy tụ đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, hệ thống máy móc hiện đại và kỹ thuật thẩm mỹ chuẩn Hàn.

(Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc)

 
ĐỘI NGŨ BÁC SĨ VIỆT-HÀN HÀNG ĐẦU TẠI JW

ĐỘI NGŨ BÁC SĨ VIỆT-HÀN HÀNG ĐẦU TẠI JW

Cố vấn chuyên môn

Thành viên chính thức Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc
Giám đốc chuyên khoa của Bệnh viện thẩm mỹ JW tại Hàn Quốc

Đặt câu hỏi

Tặng 5 voucher thẩm mỹ mũi (giảm giá 30%) dành cho 5 độc giả may mắn gửi câu hỏi mỗi tuần