Tin tức

Tái phẫu thuật mũi cho người phụ nữ Singapore

Wong Mei Kuen được chỉnh sửa mũi hỏng thành công, không còn triệu chứng hoại tử mũi, khuôn mặt thanh tú hơn.

Wong Mei Kuen sinh 1985 tại Singapore. Ban đầu, cô có dáng mũi tương đối ổn, chỉ có nhược điểm đầu mũi hơi ngắn. Tuổi trưởng thành, cô gặp sự cố nhỏ nên gãy mũi, phải chọn cách thẩm mỹ để cải thiện khuyết điểm và hoàn thiện mong muốn đầu mũi cao, thanh tú hơn. Cô tìm đến một cơ sở thẩm mỹ ở Singapapore để nâng mũi và được tư vấn tiêm chất làm đầy filler để chỉnh hình mũi.

Nhưng chỉ sau thời gian, mũi của Wong Mei Kuen có biểu hiện bất thường, vùng đầu da mũi thâm đen nghiêm trọng. Đến ngày thứ 7 sau phẫu thuật, mũi cô bị nhiễm trùng và hoại tử nặng. Đầu mũi bắt đầu co rút và biến dạng, nhiều sẹo lớn xuất hiện. Khiếm khuyết này khiến cô mặc cảm, ảnh hưởng đến tâm lý và cuộc sống.

Chiếc mũi từng thẩm mỹ hỏng ảnh hưởng đến tâm lý và cuộc sống của Wong Mei Kuen.

Chiếc mũi từng thẩm mỹ hỏng ảnh hưởng đến tâm lý và cuộc sống của Wong Mei Kuen.

Không chấp nhận "xấu xí" trong mắt người khác, cô tìm hiểu, nghe ngóng nhiều nơi có thể khắc phục tình trạng này, rồi được giới thiệu qua Việt Nam thẩm mỹ lạ. Tiếp nhận trường hợp này, Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung - Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc cho biết: “Đây là ca khó vì mũi đã bị gãy lại có tiêm filler, những vết sẹo làm tổn thương mũi, cấu trúc mũi yếu và biến dạng nặng”.

Để cải thiện tình trạng của Wong Mei Kuen, bác sĩ đã tạo hình lại phần vách ngăn mũi, sụn vách ngăn chống đỡ cho đầu mũi dài hơn. Bên cạnh đó cần có sự hỗ trợ của sụn nhân tạo để nâng cao sống mũi. Một phần sụn tự thân từ vành tai được dùng để bọc lại đầu mũi, tránh biến chứng.

Ca tái phẫu thuật thẩm mỹ mũi hỏng của Wong Mei Kuen thành công, không còn triệu chứng hoại tử mũi, cấu trúc mũi được thay đổi, thanh tú hơn trước nhiều.

Dáng mũi của Wong Mei Kuen sau khi được tái phẫu thuật.

Dáng mũi của Wong Mei Kuen sau khi được tái phẫu thuật.

“Tôi hài lòng và đánh giá cao trình độ bác sĩ, kỹ thuật khoa học của Việt Nam. Bây giờ tôi mới hiểu vì sao nhiều người nước ngoài tìm đến Việt Nam để phẫu thuật, làm đẹp”, cô gái Singapore tâm sự.

(Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc)

 
ĐỘI NGŨ BÁC SĨ VIỆT-HÀN HÀNG ĐẦU TẠI JW

ĐỘI NGŨ BÁC SĨ VIỆT-HÀN HÀNG ĐẦU TẠI JW

Cố vấn chuyên môn

Thành viên chính thức Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc
Giám đốc chuyên khoa của Bệnh viện thẩm mỹ JW tại Hàn Quốc

Đặt câu hỏi

Tặng 5 voucher thẩm mỹ mũi (giảm giá 30%) dành cho 5 độc giả may mắn gửi câu hỏi mỗi tuần